skip to Main Content
Uber Cho May Giat Gia Dinh:Uber Cho Máy Giặt Gia đình

Bạn đã từng nghĩ sử dụng “Uber cho máy giặt gia đình” để kiếm tiền?

uber-cho-may-giat-gia-dinh: Uber cho máy giặt gia đình

Sử dụng công nghệ Uber cho máy giặt gia đình

Bạn muốn tiết kiệm tiền, không gian và thời gian bằng cách thuê máy giặt nhà hàng xóm, theo phong cách Uber cho máy giặt gia đình?

Để mua một chiếc máy giặt là một khoản đầu tư không hề nhỏ, để phục vụ giặt là một vài lần trong một tuần là hết sức lãng phí.

Do vậy, nếu bạn không có dự định mua một chiếc máy giặt hay phải ra cửa hàng giặt là. Thì những gì bạn cần là thuê cho mình một chiếc máy giặt của hàng xóm khi bạn có nhu cầu giặt là, với tất cả chỉ với ứng dụng trên điện thoại?

Đó là những gì, mà nhà sản xuất điện tử lớn thứ hai trên thế giới về các vật dụng bằng điện trong gia đình, Electrolux đang hướng tới.

Công nghệ Uber cho máy giặt gia đình?

Nghe có vẻ giống với tiện ích của Uber trên các xe ôtô mà bấy lâu nay các bạn vẫn hay sử dụng.

Giám đốc điều hành của Electrolux, Jonas Samuelson chia sẻ với thời báo tái chính rằng:  ý tưởng của việc tạo ra một ‘Uber cho máy giặt gia đình là một trong số ít các ý tưởng được khám phá để tạo ra thế hệ tiếp theo cho của các thiết bị trong gia đình.

“Chúng tôi có mt vài ý tưởng hay mà chúng tôi đang th nghim, như: làm thế nào để ứng dụng Uber cho máy git gia đình, nơi mi người chia s thi gian git  khi không s dng ca h? Nhưng có nhng phc tp rt ln như nhng gì s xy ra nếu nhng b qun áo mang ra và bị rách? “

Ngoài ra còn có những thách thức như “các giao tiếp thông minh trong máy móc” cũng như tạo ra một dịch vụ mà có thể liên kết mọi thứ lại với nhau và cho phép người dùng yêu cầu giặt là.

Tuy nhiên, Ông Samuelson nói rằng, là công nghệ Uber cho máy giặt gia đình là “rt đáng đ th nghim”.

 Bạn có muốn sử dụng dịch vụ này không?

Cũng giống như dịch vụ Uber trên các xe hơi, Lúc đầu mọi người nghĩ có vẻ điên rồ mà chúng tôi phải trả hàng trăm USD để mua cho một cái gì đó mà phải mất một số lượng lớn không gian trong ngôi nhà của chúng ta, mà chúng ta chỉ sử dụng một phần tính năng của chúng.

Vì vậy, bạn sẽ từ bỏ sự sang trọng hiện đại của một máy giặt để tiết kiệm tiền, không gian và thời gian bằng cách thuê máy giặt hàng xóm của bạn?

Và nếu

Bạn là Phụ nữ làm việc ở nhà? Chăm sóc cho những đứa trẻ ? Bạn thậm chí cũng có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách cho thuê máy giặt của bạn.

Nếu Electrolux có thể đến khắc phục một số vấn như – làm thế nào để mọi người đến giặt của máy giặt của mình?  Nếu điều đó được khắc phục, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều chị em nội trợ sẽ tham gia. Còn bạn nghĩ sao về điều này?

Còn bây giờ

>>>Bạn có quan tâm đến cách sửa mã lỗi máy giặt electrolux thì xem tại đây:

Theo suachuamaygiathanoi.com.vn

4.5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top
Hotline:0973.129.718
Gọi Điện Ngay
Chát Zalo
Facebook